Jumat, 16 Juni 2017

Những thương vụ chuyển nhượng MU bị nẫng tay trên (phần 2)

Nhà cái cá cược bóng đá QQ8788 đã thống kê những thương vụ chuyển nhượng mà Man Utd bị nẫng tay trên từ năm 2000 đến nay: Lại là Chelsea. 


1. Eden Hazard - nhà cái cá độ bóng đá QQ8788



Sau mùa giải chói sáng trong màu áo Lille vô địch giải Ligue 1 Pháp mùa 2010-2011, mùa giải này Hazard đã ra sân 54 trận và ghi được 12 bàn thắng, đồng thời đoạt luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải (UNFP Player of the Year award). Khiến Man Utd đã theo đuổi sát sao Hazard cả năm trời. Nhưng cuối cùng vào tháng 6 năm 2012, ngôi sao người Bỉ đã lựa chọn thi đấu cho Chelsea, để có được tiền vệ tài năng này The BLue đã phải chi đến 32 triệu bảng cho Lille. 

khi đó Hazard nói rằng anh chọn Chelsea vì muốn chơi cho nhà đương kim vô địch Champions League. Hazard  chia sẻ: “Tôi được cả hai câu lạc bộ liên lạc và tôi đã nói chuyện với cả hai vị huấn luyện viên  của hai đội. Tôi phân vân giữa Chelsea và Man Utd, nhưng theo tôi Chelsea là phương án tốt nhất.”


Tinh đến nay, Hazard đã có 5 mùa giải thi đấu tại Stamford Bridge, anh đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Primier League (ghi 57 bàn thắng sau 174 trận tại giải đấu cao nhất nước Anh). Rõ ràng, các CĐV của Quỷ Đỏ đã rất tiếc nuối khi Sir Alex Ferguson đã không thể đem chàng tiền vệ tài hoa này về sân Old Traford.


2. Pedro Rodriguez - nhà cái cá độ bóng đá QQ8788 



Sau khi đã đưa Man Utd cán đích vị trí thứ 4 mùa giải 2014-2015, HLV Van Gaal cần nâng cấp đội hình với một tay săn bàn có tốc độ, kĩ thuật tốt. Tiền đạo người Tây Ban Nha, Pedro Rodriguez là mẫu cầu thủ phù hợp với yêu cầu của HLV người Hà Lan thời điểm đó và Barcelona cũng lắng nghe mọi lời đề nghị hợp lý để có thể bán tiền đạo của mình. BLĐ Man Utd đã cấp tốc bay đến xứ Catalunya để thương thảo hợp đồng mua lại Pedro nhưng một lần nữa bị Chelsea hớt tay trên. CLB đến từ London đã là người nhanh chân nhất tiếp cận Pedro và đã chi ngay 19 triệu bảng (có thể lên đến 21,4 triệu bảng tùy theo thành tích) để có được tiền đạo người tay Ban Nha.

Pedro chia sẻ: “Tôi nhận được nhiều lời mời từ các CLB ở Anh. Man Utd, Man City và Chelsea. Lúc đó tôi muốn nhanh chóng rời khỏi Barca và CLB đầu tiên có thể giải quyết vấn đề này tôi sẽ chọn đầu quân cho đội bóng đó.”

3. Lucas Moura - nhà cái cá độ bóng đá QQ8788  


Sau khi bỏ lỡ Eden Hazard, Man Utd lập tức chuyển hướng sao tiền vệ ngôi sao của Sao Paulo lúc đó là Lucas Moura. Thế nhưng, Sir Alex Ferguson khi đó lại kì kèo mặc cả về mức giá chuyển nhượng mà Sao Paulo đưa ra. Sau đó, với túi tiền không đáy của các ông chủ đến từ Quatar, PSG đã thuyết phục thành công Sao Paulo bán tiền vệ này về với đội bóng nước Pháp với giá 38 triệu bảng. Sir Alex Ferguson đã cho rằng mức giá này là quá đắt với một cầu thủ trẻ như Lucas Moura, thế nên Quỷ đỏ lại một lần nữa thất bại khi bỏ lỡ cầu thủ chạy cánh đầy tài năng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2012. 

Lucas Moura đã chia sẻ: “Tôi đã rất gần với Man Utd, nhưng vào phút chót, PSG đã gọi cho tôi và nói chuyện với bố mẹ tôi. Cuối cùng tôi gia nhập PSG, đây là quyết định tôi nghĩ là đúng đắn.”

Tính đến nayLucas Moura đã thi đấu 212 trận và ghi 44 bàn thắng trên mọi đấu trường cho PSG. Lucas Moura đã có được 4 danh hiệu vô địch Ligue 1 cùng nhiều danh hiệu khác với đội bóng Pháp.

4. Thiago Alcantara - nhà cái cá độ bóng đá QQ8788  



Thiago Alcantara đã lên tiếng đòi ra đi khi không được ra sân đá chính thường xuyên tại Barca. Theo nhà cái cá cược bóng đá QQ8788 được biết, Man Utd đã rất muốn có có tiền vệ người Tây Ban Nha bởi họ đang khủng hoảng tuyến giữa thời điểm đó. Giới truyền thông Anh còn tiết lộ tài năng trẻ của Barca chỉ còn cách đội chủ sân Old Trafford 1 bước chân với mức phí chuyển nhượng được hai bên thống nhất là 17 triệu bảng. Cuối cùng, Thiago Alcantara lại chọn Bayern Munich theo lời mời gọi của ông thầy cũ, HLV Pep Guardiola. Bayern chỉ phải chi 25 triệu bảng để có được ngôi sao trẻ tài năng này.

Thiago trả lời khi được phỏng vấn: “Tôi đã có thể ký hợp đồng với Man Utd, nhưng cuối cùng tôi chọn Bayern. Tôi không thích nhắc đến quá khứ, tôi cảm thấy mình đã đúng khi đã tới Đức. Ở đây tôi học được rất nhiều từ Pep.”


Hiện Thiago đã gắn bó với Bayern 4 mùa giải, anh ghi được 18 bàn sau 120 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thiago cũng đã gặt hái được nhiều danh hiệu với Hùm Xám đỉnh điểm là 4 chức vô địch Bundesliga liên tiếp cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

5. Renato Sanches - nhà cái cá độ bóng đá QQ8788  



Sau khi cùng ĐTQG Bồ Đào Nha vô địch UEFA Euro 2016, BLĐ Man Utd đã có ý định chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng Renato Sanches khi đó đang thi đấu cho Benfica. Thế nhưng, Renato Sanches bất ngờ gia nhập Bayern Munich với giá 35 triệu Euro (có thể lên đến 80 triệu Euro tùy theo thành tích)

Theo như nhà cái cá cược bóng đá QQ8788 được biết, khi đó HLV Val Gaal đã từ chối mức giá mà Benfica đưa ra vì cho rằng quá đắt.

Sanches chia sẻ với phóng viên: “Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện vào 1 tuần trước khi tôi kí hợp đồng với Bayern. Nhưng Man Utd không quyết tâm muốn có tôi và tôi nghĩ nước Đức sẽ là điểm đến phù hợp cho mình.”

Tidak ada komentar:

Posting Komentar